[Field Trip] VNUK-ers được ĐÁNH THỨC con người bên trong với chuyến tham quan Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

VNUK >Quản trị kinh doanh quốc tế >[Field Trip] VNUK-ers được ĐÁNH THỨC con người bên trong với chuyến tham quan Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Nằm trong khuôn khổ môn học Introduction to Business and Management của sinh viên năm 1 khóa 2021 ngành Quản trị và Kinh doanh Quốc tế, buổi Field trip (tham quan doanh nghiệp) tới một trong những trong đối tác quan trọng của VNUK đó là Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An đã được tổ chức. Bên cạnh mục đích cung cấp cái nhìn thực tế cho sinh viên về những kiến thức được giảng dạy trên trường, giúp sinh viên quan sát, tìm hiểu và đánh giá về cơ cấu, cách vận hành, tổ chức kinh doanh của một doanh nghiệp, thì đây còn là một hoạt động ý nghĩa, bất ngờ mang tới cho sinh viên VNUK những trải nghiệm có 1-0-2 tại Resort này.

HỌC ĐI ĐÔI VỚI HÀNH

Đến với Four Seasons Resort The Nam Hai Hội An, một trong những khu nghỉ dưỡng “siêu sang” đẳng cấp thế giới, sinh viên VNUK đã được chào đón rất nồng hậu bởi Ban điều hành của Resort. Sự đón tiếp này cho thấy quý doanh nghiệp rất quan tâm và tạo điều kiện cho sinh viên VNUK tham gia các hoạt động tham quan và học hỏi. Hơn cả một buổi học thực tế, sinh viên VNUK được các anh chị tại Resort giới thiệu từng phòng ban, từng bộ phận cũng như chức năng, điểm đặc biệt của từng loại dịch vụ đang được cung cấp tại Resort một cách vô cùng gần gũi, thân thiện, như cách mà những người thân trong nhà đang trò chuyện với nhau.

Qua đó kiến thức đã được truyền đạt vô cùng tự nhiên, pha chút hài hước để các bạn có thể dễ dàng tiếp thu những kiến thức trông có vẻ khô khan từ môn học quản trị như cách vận hành và liên kết của từng mảng trong doanh nghiệp: Human Resource (Nhân sự), Operation (Vận hành), Marketing (Quảng bá) và Finance (Tài chính). Từ đó giúp các bạn hiểu được chiến lược kinh doanh và giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công của một Four Seasons Resort The Nam Hai của hiện tại.

BÀI HỌC LỚN NHẤT – HUMANITY

Bài học lớn nhất, cũng chính là giá trị cốt lõi mà quý doanh nghiệp mong muốn truyền tải đến sinh viên VNUK nói riêng hay bất cứ vị khách nào nói chung, đó chính là Humanity – tính nhân văn và yếu tố con người – được xem là kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động của Four Seasons Resort The Nam Hai. Giá trị này được Resort thể hiện trong tất cả mọi thứ từ con người, cảnh quang và các dịch vụ.

Nếu không đến với Resort, chắc hẳn các bạn sinh viên sẽ không thể hình dung ra cách mà Resort ghi nhớ những vị khách đã từng đến thăm, những nhân viên đã chia xa, cách các anh chị chăm lo cho vườn rau tự trồng để phục vụ cho khách, hay được nghe những câu chuyện từ chính trải nghiệm và góc nhìn của các anh chị nhân viên về cách quan sát, thấu hiểu khách hàng để cùng khách tạo nên một kỳ nghỉ vô cùng ý nghĩa. Có cả những hoạt động tại bộ phận Spa, Bếp, phòng Gym hay khu dành cho trẻ em, đều hướng đến sự kết nối với chính bản thân mỗi người để trở về với Đất mẹ thiên nhiên.

“Học đi đôi với hành”, field trip chính là một trong những cách hiệu quả nhất để giúp sinh viên ứng dụng được những kiến thức được học trên trường vào thực tế. Dưới góc nhìn của một sinh viên ngành quản trị, qua chuyến tham quan lần này, các bạn sinh viên VNUK đã có cơ hội được học về tư duy của một người quản lý, cách lên kế hoạch, liên kết và vận hành các phòng ban để đạt được mục tiêu của tổ chức.

Verified by MonsterInsights